Bí quyết thiết kế cửa hàng vàng bạc đá quý ấn tượng

Trang sức là một mặt hàng sa xỉ và đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Do đó, việc thiet ke cua hang vang bac đá quý cũng yêu cầu cao hơn các lĩnh vực kinh doanh khác. Showroom trang sức phải được thiết kế sao cho thể hiện được sự tinh tế và sang trọng, tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm trang sức. Bài viết này sẽ chia sẻ bí quyết để thiết kế một cửa hàng trang sức ấn tượng và thu hút khách hàng.

Phân chia bố cục thiết kế cửa hàng vàng bạc

Một cửa hàng có bố cục được phân chia hợp lý, đảm bảo được sự thông thoáng, sắp xếp tủ kệ khoa học vừa giúp người bán hàng dễ dàng quản lý và bán sản phẩm, vừa giúp khách hàng không bị rối mắt và dễ dàng di chuyển.


Theo ý kiến từ các chuyên gia kiến trúc thì nên chia không gian trưng bày thành từng vị trí, với mỗi vị trí đó sẽ trưng bày từng loại sản phẩm khác nhau. Ví dụ như: Tại khu vực hoa tai thì phân loại và sắp xếp theo từng loại hoa tai khác nhau từ hoa tai nụ, hoa tai vòng tròn,... đến các mẫu hoa tai dài. Tại khu vực vòng tay thì phân loại theo vòng tay tròn hoặc lắc tay,...

Tùy thuộc vào diện tích cửa hàng để đưa ra phương án sắp xếp kệ trưng bày phù hợp. Nếu cửa hàng của bạn có không gian rộng mở thì bạn có thể lựa chọn sắp xếp các tủ trưng bày đặt song song với hai bên tượng hoặc đặt ở giữa không gian hoặc kết hợp cả hai cách trên. Nếu cửa hàng của bạn có diện tích nhỏ thì bạn có thể xem xét sắp xếp các tủ trưng bày thành hàng song song với tường hoặc sát tường đều được.

Một lưu ý là, dù bạn có lựa chọn bất kì cách sắp xếp tủ như thế nào thì các tủ nên có khóa an toàn để đảm bảo tài sản cho cửa hàng.

Màu sắc cho không gian cửa hàng trang sức


Vì các sản phẩm trang sức là những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, bản thân sản phẩm đã mang vẻ đẹp tự nhiên và lung linh rồi nên khi thiet ke cua hang vang bac da quy bạn nên lựa chọn các tone màu đơn sắc để trang trí cho cửa hàng.

Các tone màu giúp làm tăng lên vẻ hiện đại và sang trọng cho cửa hàng mà bạn nên ưu tiên lựa chọn như: trắng ngà, vàng nhạt, xám nhạt, nude, màu nâu gỗ, màu đen,...

Bên cạnh đó, việc kết hợp với ánh sáng màu trắng hoặc vàng từ hệ thống đèn sẽ làm tăng thêm vẻ sang trọng và khiến sản phẩm thêm lấp lánh, nổi bật hơn.

Trên đây là những thông tin mà Nội thất Masta muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thểm các ý tưởng để thiết kế cho showroom trang sức của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Dự án thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Xuân Hợp - Thanh Hóa

Công ty Hoàng Long đã tìm đến Cosp để cho ra mẫu  thiết kế showroom thiết bị vệ sinh  Xuân Hợp của riêng mình. Với mong muốn sở hữu một cửa ...