Mẹo hay để thiết kế cửa hàng thời trang nhỏ

Kinh doanh thời trang là một trong những lĩnh vực được rất nhiều người lựa chọn để đầu tư. Trước thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, rất nhiều chủ shop lựa chọn hình thức kinh doanh online để bán hàng.

Tuy nhiên về lâu dài, để tạo lòng tin cho khách hàng cũng như việc kinh doanh đạt hiệu quả cao thì bạn vẫn cần có một cửa hàng để bày bán sản phẩm.

Dù bạn có sở hữu một cửa hàng quần áo lớn hay nhỏ thì không nên xem nhẹ việc thiết kế cửa hàng. Bởi lẽ, một cửa hàng có đẹp, ấn tượng với không gian trưng bày được bố trí khoa học thì mới thu hút khách hàng và tạo cảm giác thoải mái khi mua sắm sản phẩm.

Hôm nay, Nội thất Masta sẽ chia sẻ một số mẹo để thiết kế cho cửa hàng thời trang nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đẹp và ấn tượng.

Mặt tiền của cửa hàng phải thật thu hút

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, những shop quần áo có mặt tiền trang trí đẹp mắt sẽ thu hút ánh nhìn của khách hàng nhiều hơn và khách hàng thường bước vào cửa hàng đó để xem sản phẩm. Vì cửa hàng của bạn có diện tích mặt tiền nhỏ, dễ bị nhấn chìm bởi những shop lớn hơn nên việc đầu tư trang trí cho mặt tiền cửa hàng càng phải được chú trọng.

Cửa ra vào cửa hàng bạn nên lựa chọn là cửa kính trong suốt để khách hàng có thể thấy được các mẫu thiết kế bên trong cửa hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể thiết kế biển hiệu thật độc đáo, logo được in nổi bật, sử dụng các sản phẩm trang trí nhiều màu sắc kết hợp với lối trang trí ấn tượng để gây sự chú ý.

Lựa chọn màu sơn trung tính

Vì cửa hàng kinh doanh các sản phẩm quần áo nên có đặc điểm là đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Do đó với việc sử dụng các gam màu trung tính như màu trắng ngà, màu be, màu xám, màu nâu,... để sơn tường sẽ làm nổi bật cho các sản phẩm cũng như phong cách thiết kế của nó.

Bên cạnh đó, cũng chính nhờ việc lựa chọn các tone màu sáng để sơn tường còn làm không gian cửa hàng của bạn thêm thông thoáng và rộng rãi hơn.

Hệ thống ánh sáng tại cửa hàng

Ánh sáng là một trong các yếu tố không thể thiếu khi trang trí cửa hàng. Nó giúp làm nổi bật lên sản phẩm giúp các sản phẩm trở lên bắt mắt và thu hút khách hàng hơn.

Bạn nên lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng trên trần để ánh sáng từ trên cao chiếu xuống sản phẩm và không nên lắp các bóng đèn chiếu ngang vì nó sẽ làm khách hàng bị chói mắt. Có rất nhiều kiểu hệ thống đèn để bạn lựa chọn lắp đặt cho không gian cửa hàng mình như sử dụng đèn led âm trần, đèn rọi, đèn thả dây.

Trên đây là một số mẹo hay để thiết kế cho các shop thời trang nhỏ. Hy vọng những mẹo này sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình thiết kế cho shop đồ nhỏ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Dự án thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Xuân Hợp - Thanh Hóa

Công ty Hoàng Long đã tìm đến Cosp để cho ra mẫu  thiết kế showroom thiết bị vệ sinh  Xuân Hợp của riêng mình. Với mong muốn sở hữu một cửa ...