Thi công thiết kế căn hộ chung cư tại Royal City


Royal City được biết đến như một thành phố châu Âu thu nhỏ với những căn hộ hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp. Do đó, thiết kế nội cho căn hộ chung cư nơi đây cũng đòi hỏi cao hơn so với những thiết kế nội thất chung cư khác.

Tùy vào diện tích mà mỗi căn hộ có số lượng phòng ngủ và các phòng chức năng là khác nhau. Tuy nhiên, các căn hộ nơi đây thường được thiết kế theo phong cách luxury nhằm mang tới một không gian đẳng cấp và thời thượng.

Các chi tiết tường phào được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế, kết hợp cùng với việc sử dụng đồ nội thất gỗ tạo lên một không gian vô cùng sang trọng.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Royal City này được Penviet thiết kế và thi công cho anh Khang trên tổng diện tích là 103m2 vào năm 2018. Vì căn phòng có diện tích tương đối lớn nên khi thiết kế các kiến trúc sư của Penviet đã phải tính toán rất cẩn thận để sắp xếp nội thất tránh việc làm không gian bị trống trải.

Với việc sử dụng tone màu trung tính nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được sự hoành tráng và đẳng cấp của căn hộ.

Dù là phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ hay phòng tắm, tất cả đều sử dụng những gam màu trung tính và được kết hợp rất hài hòa với các đồ nội thất từ bộ bàn trà tiếp khách, bộ bàn ăn,... đến gạch lát sàn hay những bức tranh được treo trên tường.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư Royal City này đã khiến cho gia đình anh Khang hoàn toàn “bị hạ gục” khi nhận bàn giao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Dự án thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Xuân Hợp - Thanh Hóa

Công ty Hoàng Long đã tìm đến Cosp để cho ra mẫu  thiết kế showroom thiết bị vệ sinh  Xuân Hợp của riêng mình. Với mong muốn sở hữu một cửa ...