Phong cách thiết kế nội thất nhà phố hiện đại ấn tượng và đẹp mắt

Mặc cho tốc độ đô thị hóa ở những khu vực thành thị tăng nhanh, nhiều loại hình nhà ở được hình thành nhưng nhà ở phổ vẫn là lựa chọn truyền thống và được nhiều người lựa chọn.

Khi đã có cho riêng mình một căn nhà phố thì bạn sẽ nghĩ ngay đến việc thiết kế nội thất nhà phố sao cho thật đẹp, ấn tượng, tạo sự thích thú và thoải mái mỗi khi trở về nhà sau mỗi giờ làm căng thẳng đúng không nào.

Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn về phong cách thiết kế nội thất nhà phố hiện đại mà bạn không thể bỏ lỡ.

Phong cách hiện đại tập trung vào tính tối giản

Không chỉ trong thiết kế mà ngay cả lựa chọn đồ nội thất cho những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại cũng ưu tiên sự tối giản, tránh sử dụng những tiểu tiết rườm rà.

Mặc dù các sản phẩm nội thất được đơn giản hóa trong cách trang trí nhưng sự tiện ích, công năng sử dụng và cả tính thẩm mỹ vẫn được đảm bảo.

Cùng với sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu trong không gian, các đồ nội thất với thiết kế đơn giản tạo nên một không gian rộng rãi, thoáng đãng, không hề cảm thấy bị gò bó hay rối mắt.

Thiết kế mở cho không gian

Thiết kế mở tức là bạn có thể bỏ hoàn toàn những bức tường thô cứng, cồng kềnh và chiếm diện tích để ngăn cách các phòng với nhau và có thể để các phòng đó thông luôn với nhau hoặc sử dụng những chậu cây hay vách ngăn cách điệu để ngăn cách.

Bạn có thể áp dụng cách thiết kế mở này đối với phòng khách và phòng bếp. Phương pháp này hiện nay đang rất được ưa chuộng và đặc biệt được sử dụng nhiều đối với những ai đang sở hữu căn hộ chung cư mini.

Phương pháp thiết kế này sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên thoáng đãng, bạn sẽ không cảm thấy bị chật chội hay gói bó mỗi khi bước chân về nhà. Ngoài ra nếu bạn thiết kế phòng khách và phòng bếp làm một thì sẽ tạo được sự ấm cúng và gần gũi hơn trong căn nhà.

Thiết kế thêm những không gian xanh

Bạn có thể thiết kế và trang trí cho không gian nhà phố của mình với những bức tường cây leo, một khu vườn nhỏ ở một góc sân nhà hoặc một khu tiểu cảnh với bể cá, thậm chí chỉ cần đặt vài chậu cây xanh cũng đã tạo ra những mảng màu xanh tươi mát cho căn hộ.

Những chiếc cây xanh không chỉ giúp loại bỏ những khí độc không tốt, tạo không khí trong lành cho căn hộ mà còn tạo sự tươi mát, tràn đầy sức sống cho không gian giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mãi mỗi khi về nhà sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

Dù bạn đang sở hữu một căn nhà biệt thự, chung cư hay nhà phố thì vấn đề thiết kế nhà ở là không thể thiếu. Nếu bạn đang có ý định thiết kế nội thất chung cư, thiết kế biệt thự hay thiết kế nhà phố, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Dự án thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Xuân Hợp - Thanh Hóa

Công ty Hoàng Long đã tìm đến Cosp để cho ra mẫu  thiết kế showroom thiết bị vệ sinh  Xuân Hợp của riêng mình. Với mong muốn sở hữu một cửa ...