Kinh nghiệm lựa chọn tủ trưng bày trang sức cao cấp

Kinh doanh trang sức đang là một trong những ngành rất hot được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Vì đây là một mặt hàng có giá trị cao nên đòi hỏi tủ trưng bày cũng phải yêu cầu về chất lượng. Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn 3 mẹo lựa chọn tủ trưng bày để gia tăng sự sang trọng trong thiết kế cửa hàng trang sức.

Phong cách

Phong cách trưng bày trang sức cao cấp hàng đầu phải phù hợp với xu hướng của thời đại. Là một yếu tố bên ngoài quan trọng trong đồ trang sức, phong cách trưng bày trang sức quyết định trực tiếp giá trị của đồ trang sức này, giống như không ai sẽ sử dụng bình cổ để đặt một bó hoa.

Màu sắc

Trên thực tế, các thương hiệu trang sức hấp dẫn hơn trên thế giới, màu sắc của tủ trong các cửa hàng vật lý ngoại tuyến phải đồng nhất, hoặc là màu đen, hoặc vàng, hoặc trắng, sẽ không có màu lạ. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng của người tiêu dùng. Nếu màu quá sáng, tủ trang sức sẽ khiến người tiêu dùng bị mỏi mắt và mất hy vọng tiếp tục đánh giá cao.

Lựa chọn ánh sáng của đèn led

Nhiều tủ trưng bày trang sức sử dụng đèn halogen đơn giản, có màu vàng và tiêu thụ nhiều năng lượng. Đèn led tiêu thụ ít năng lượng hơn và phát ra ánh sáng trắng mát mẻ. Thiết kế ánh sáng của tủ trưng bày trang sức xuất hiện đầu tiên từ nguồn sáng hàng đầu. Ánh sáng huỳnh quang thường được sử dụng ở bên trong vỏ màn hình trang sức để tăng độ sáng tổng thể.

Ngoài ra đèn chiếu sáng lạnh và đèn led được lắp đặt ở các góc trái và phải của mặt trước quầy làm nguồn sáng bổ sung để tăng cảm giác trang sức ba chiều. Đặc biệt, tủ trưng bày trang sức, thông qua sự chiếu sáng của đèn định vị góc hoặc đèn Led, phản ánh kết cấu góc cạnh độc đáo của viên kim cương để kích thích khách hàng của bạn mong muốn mua hàng. Các cửa hàng trang sức bán các mặt hàng đắt tiền hơn, và họ phải làm nổi bật hiệu ứng rõ ràng.

Hiệu ứng rực rỡ có thể làm nổi bật chất lượng cao quý của trang sức. Nó cũng đơn giản và hào phóng. Rốt cuộc, nó phải là đồ trang sức, không phải là đồ trang trí khách. Đèn halogen và đèn chiếu sáng kim loại hàng đầu là nguồn sáng chính và hình thức tủ đảo được chiếu sáng bằng đèn để cải thiện hiệu ứng chiếu sáng tổng thể của khu vực trang sức.

Do đó, để mua những sản phẩm trang sức hàng đầu, bạn phải mua những sản phẩm cao cấp, bởi vì những trang sức bạn bán là một sản phẩm cao cấp. Khi cửa hàng của bạn là cao cấp, khối lượng kinh doanh của bạn sẽ vượt xa mong đợi của bạn.

Ngoài dịch vụ thiết kế showroom trang sức, thì chúng tôi còn chuyên nhận thi công và thiết kế cửa hàng trời trangthiết kế shop mỹ phẩm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Dự án thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Xuân Hợp - Thanh Hóa

Công ty Hoàng Long đã tìm đến Cosp để cho ra mẫu  thiết kế showroom thiết bị vệ sinh  Xuân Hợp của riêng mình. Với mong muốn sở hữu một cửa ...