Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ - Quận 7

Sau khi mua một căn hộ chung cư tại tòa Era Town, anh Trung muốn tìm một đơn vị thiết kế để thiết kế nội thất chung cư cho căn hộ 3 phòng ngủ của mình. Qua tìm hiểu, anh đã quyết định hợp tác cùng thiết kế Penviet để cho ra mẫu thiết kế nhà ở ấn tượng.

THÔNG TIN DỰ ÁN

Dự án: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ
Tên khách hàng: Trần Trung
Địa chỉ: Chung cư Era Town Phạm Hữu Lầu, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Diện tích: 100 m2
Phong cách thiết kế: Hiện đại

NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

Thiết kế nội thất phòng khách

Lựa chọn phong cách thiết kế Omber để thiết kế cho căn hộ chung cư của anh Trung, mẫu thiết kế nhà ở này tạo nên một không gian vô cùng trẻ trung và hiện đại.

Chiếc ghế sofa dài hình chữ L màu xanh được đặt ngay tại trung tâm phòng khách cùng với chiếc bàn trà hình tròn đơn giản.  Phía sau bộ bàn sofa đó là một bức tường lớn được lát đá cẩm thạch trắng tạo nên vẻ sang trọng và tôn lên nét đẹp của các đồ nội thất được sử dụng ở đây.

Hệ thống tủ kệ tivi được làm từ chất liệu gỗ và đá có màu đen kết hợp với bức tường đá cẩm thạch trắng đá phía sau càng làm tăng thêm sự đẳng cấp, sang trọng trong thiết kế. Hệ thống tủ này có rất nhiều ngăn giúp gia chủ cất giữ được rất nhiều đồ giúp căn hộ được gọn gàng, sạch sẽ.

Thiết kế không gian phòng bếp

Không gian phòng bếp được thiết kế liên thông với không gian phòng khách và được ngăn cách bằng một quầy bar nhỏ.

Bộ bàn ăn 6 ghế màu xám được đặt ngay phía sau quầy bar được kết hợp với chiếc bàn ăn đá cẩm thạch giúp việc lau chùi được dễ dàng hơn cho vợ của anh Trung.

Vì thiết kế căn hộ chung cư này theo gam màu xám đen hơi tối nên KTS của Penviet lựa chọn một chiếc gương đã được cách điệu lớn đặt ngay cạnh khu vực bàn ăn để tạo cảm giác thoáng đãng, ăn gian thêm diện tích cho căn hộ.

Hệ thống tủ bếp hình chữ I được làm từ chất liệu gỗ MDF đã phun sơn bóng giúp bền lâu với thời gian.

Thiết kế không gian phòng ngủ

Phòng ngủ của vợ chồng anh Trung chỉ sử dụng những đồ nội thất đơn giản như giường, tủ, kệ tivi, bàn trang điểm,... Tuy nhiên các sản phẩm nội thất này đều được lựa chọn theo tông màu Omber của thiết kế để tạo sự đồng nhất cho căn hộ.

Khác với quy luật thiết kế của căn hộ chung cư, phòng ngủ cho 2 bé lại sử dụng tông màu trắng xanh để thiết kế cho phòng ngủ nhằm tạo sự năng động, trẻ trung và giúp các bé thỏa trí tượng tượng của mình. Căn phòng được sử dụng chiếc giường đôi, tủ quần áo và 2 bộ bàn học khác nhau để tạo góc học tập riêng cho 2 con.

Ngoài ra, trong thiết kế căn hộ chung cư này còn có thêm một phòng ngủ phụ với các nội thất cơ bản để tiếp đón những vị khách quý của gia đình.

Trên đây là mẫu thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ của anh Trung ở Quận 7. Nếu bạn đang tìm đơn vị thi công thiết kế cho căn chung cư hay thiết kế nội thất nhà phố cho căn hộ của mình thì hãy liên hệ ngay với Penviet để được tư vấn miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Dự án thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Xuân Hợp - Thanh Hóa

Công ty Hoàng Long đã tìm đến Cosp để cho ra mẫu  thiết kế showroom thiết bị vệ sinh  Xuân Hợp của riêng mình. Với mong muốn sở hữu một cửa ...