An ninh là vấn đề thiết yếu mà chủ shop không thể bỏ qua

Bất kì cửa hàng nào cũng đều không mong muốn bị mất đồ, gây thất thoát sản phẩm và giảm doanh thu cửa hàng, do đó an ninh là một trong những vấn đề hết sức quan trọng cần lưu ý.

Mỗi ngày có rất nhiều khách hàng và bạn phải tiếp xúc với hàng trăm người đến cửa hàng mình. Do đó bạn đâu thể biết hết được trong hàng trăm người kia ai là người có mục đích xấu, lợi dụng sơ hở để lấy trộm đồ. Cho nên khi thiết kế showroom thời trang, các chủ shop cần quan tâm tới vấn đề an ninh đầu tiên.

Hiện nay, các chủ shop thời trang thường lựa chọn cách lắp đặt hệ thống camera quan sát và quản lý từ xa để theo dõi các hoạt động diễn ra trong cửa hàng.

Đúng là camera giúp quản lý quan sát được nhưng nếu có trộm thì khi chờ bảo vệ tới thì chúng đã chuồn mất rồi. Cho nên nếu kết hợp cả hai biện pháp chống trộm này thì rất tốt cho việc quản lý của cửa hàng.

Cổng từ an ninh sẽ kêu lên mỗi khi có bất cứ ai mang hàng chưa thanh toán ra khỏi cửa hàng nên các chủ shop có thể hoàn toàn yên tâm.

Ngoài ra, khi thiết kế bạn cần sắp xếp bố cục các tủ kệ treo đồ thật hợp lý đồng thời có thể lắp thêm gương cầu giúp chủ shop và nhân viên dễ dàng quan sát mọi ngóc ngách cửa hàng.

Cần hạn chế tối đa các góc khuất trong cửa hàng, nên lựa chọn những loại kệ thấp hoặc ngang vai để dễ dàng quan sát toàn bộ khách có trong cửa hàng.

Trên đây là một số phương pháp để đảm bảo an ninh cho các shop thời trang. Các bạn nhớ lưu ý vấn đề này khi thiết kế showroom thời  trang của mình để đảm bảo lợi ích lớn nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Dự án thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Xuân Hợp - Thanh Hóa

Công ty Hoàng Long đã tìm đến Cosp để cho ra mẫu  thiết kế showroom thiết bị vệ sinh  Xuân Hợp của riêng mình. Với mong muốn sở hữu một cửa ...