Những ý tưởng thiết kế spa ấn tượng thu hút khách hàng

Bạn đang kinh doanh cửa hàng spa? Vậy bạn không thể bỏ qua những ý tưởng thiết kế nội thất spa đẹp này để tạo trải nghiệm của khách hàng tốt nhất khi đến với cửa hàng của mình.

Sử dụng cây xanh trong trang trí

Như các bạn đã biết cây xanh không chỉ giúp tạo ra bầu không khí trong lành mà nó còn mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người nhìn. Nếu một cửa hàng có sử dụng biện pháp trang trí bằng cây xanh sẽ giúp khách hàng có cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên giúp gia tăng cảm xúc thư giãn và nghỉ ngơi của họ rất nhiều.


Bên cạnh đó, cây xanh còn là một vật liệu để trang trí rất tốt, tạo điểm nhấn cho không gian của bất kì cửa hàng nào.

Sử dụng đá và sỏi tự nhiên

Nếu đã sử dụng các dịch vụ spa thì bạn có thể dễ dàng biết được loại đá bazan được sử dụng trong một số liệu trình massage của các tiệm spa. Bên cạnh đó, nếu sử dụng thêm những viên đá hoặc sỏi nhỏ cho spa cũng sẽ mang lại hiệu quả rất cao đấy.


Bạn có thể rải các viên đá, sỏi này dọc theo con đường dẫn vào khu vực massage. Vừa giúp trang trí cửa hàng thêm ấn tượng mà những viên đá nhỏ này còn có công dụng rất lớn trong việc giúp lưu thông mạch máu ở lòng bàn chân mỗi khi dẫm vào.

Tinh dầu thơm tạo một không gian dễ chịu

Sau khi yếu tố thị giác và thính giác được sử dụng thì yếu tố khứu giác cũng sẽ giúp gia tăng cảm nhận và cảm xúc của khách hàng lên rất nhiều. Một không gian sạch đẹp với mùi thơm nhè nhẹ sẽ giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu mỗi khi bước vào, họ sẽ tạm thời quên đi những lo lắng của công việc hằng ngày và dần chìm vào không gian của cửa hàng.


Có rất nhiều mùi hương khác nhau bạn có thể lựa chọn để sử dụng cho spa của mình nhưng có một lưu ý nhỏ là chỉ nên nhỏ những giọt tạo hương này vừa phải thôi kẻo làm phản tác dụng của nó.

Một không gian nhẹ nhàng, tươi mát với hàng cây hai bên, tiếng nước chảy róc rách cùng với mùi hương thơm nhè nhẹ sẽ giúp khách hàng như đang hòa mình được với thiên nhiên, họ sẽ thực sự cảm thấy thoải mái và thư giãn sau mỗi liệu trình massage.

Trên đây là một số ý tưởng để thiết kế spa mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Nếu các bạn cần tư vấn để thiết kế một cửa hàng spa hay bất kì lĩnh vực ngành nghề nào thì cứ liên hệ với Nội thất Cosp để được tư vấn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Dự án thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Xuân Hợp - Thanh Hóa

Công ty Hoàng Long đã tìm đến Cosp để cho ra mẫu  thiết kế showroom thiết bị vệ sinh  Xuân Hợp của riêng mình. Với mong muốn sở hữu một cửa ...