Thiết kế showroom gạch men ấn tượng cần yếu tố gì?

Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực gạch men, gạch ốp,... Vậy bạn đã biết những yếu tố để tạo nên một không gian showroom gạch men ấn tượng chưa? Hãy để tác giả nói cho bạn biết ngay trong bài viết này nhé.

Thiết kế và sắp xếp quầy kệ trưng bày thật khoa học

Một cửa hàng gạch men không bao giờ chỉ có một vài mẫu gạch mà thường có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Do đó, bạn nên phân loại và bố trí các khu vực có cùng loại với nhau để dễ dàng quản lý không gian của showroom.


Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng những mẫu kệ, giá treo gạch để có thể trưng bày được nhiều mẫu gạch hơn giúp khách hàng có nhiều lựa chọn mua hàng hơn. Các mẫu kệ này vẫn đảm bảo trưng bày được nhiều sản phẩm nhưng tiết kiệm được diện tích đồng thời giúp khách hàng quan sát sản phẩm được dễ dàng hơn.

Không nên sắp xếp quá nhiều quầy kệ gạch gần nhau mà nên tạo khoảng cách giữa các quầy kệ. Làm như vậy không gian của cửa hàng trông sẽ rộng rãi, thoái mái hơn, không bị gò bó, chật chội mà khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi tham quan mua sắm.

Màu sắc và ánh sáng của showroom gạch men


Màu sắc: bạn nên lựa chọn các gam màu đậm nhạt để thiết kế cho showroom nhằm làm nội bật cho không gian nội thất. Tuy nhiên, dù lựa chọn bất kì màu gì bạn vẫn phải đảm bảo tính nhất quán và rõ ràng cho không gian showroom của mình.

Ánh sáng: bạn có thể lựa chọn ánh sáng từ hệ thống đèn trần, đèn LED,... với ánh sáng màu trắng để tạo sự thông thoáng, rộng rãi cho không gian cửa hàng. Lưu ý là lượng ánh sáng phải được phân bố hợp lý giữa các không gian trưng bày.

Trên đây là một số yếu tố ảnh hưởng tới thiết kế showroom gạch men của bạn không thu hút được khách hàng. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Dự án thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Xuân Hợp - Thanh Hóa

Công ty Hoàng Long đã tìm đến Cosp để cho ra mẫu  thiết kế showroom thiết bị vệ sinh  Xuân Hợp của riêng mình. Với mong muốn sở hữu một cửa ...