Dự án thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Xuân Hợp - Thanh Hóa

Công ty Hoàng Long đã tìm đến Cosp để cho ra mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Xuân Hợp của riêng mình. Với mong muốn sở hữu một cửa hàng mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, KTS của Cosp đã sử dụng tông màu đen huyền bí để thiết kế cho mẫu showroom Xuân Hợp này.

Chỉ nhìn mặt tiền ở bên  ngoài cửa hàng thôi bạn cũng đã cảm nhận được vẻ sang trọng trong mẫu thiết kế cửa hàng thiết bị vệ sinh này. Nhờ cái vẻ sang trọng đó mà bạn cũng có thể đánh giá phần nào các sản phẩm mà công ty cung cấp ra thị trường ở phía bên trong. Một màu đen bóng bao trùm xung quanh các viền và tường của cửa hàng. Nổi bật trên nền màu đen đó là những nét chữ màu trắng của tên showroom, địa chỉ, số điện thoại, tên thương hiệu,...

Những tấm và cửa kính lớn trong suốt được lắp đặt rất nhiều ở khu vực mặt tiền này. Mục đích là để tạo ánh sáng cho không gian bên trong, bên cạnh đó giúp phía bên ngoài không trở nên quá lạm dụng màu đen mà khiến không gian trở nên tù túng, bí bách. Người qua đường cũng có thể dễ dàng có cái nhìn cảm quan về những sản phẩm nội thất bên trong nhằm khơi gợi khả năng mua hàng của họ. Những bồn cây tiểu cảnh để tạo sắc xanh và điểm nhấn cho mặt ngoài của cửa hàng, giúp người nhìn có cái nhìn thuận mắt hơn.

Các sản phẩm nội thất phía bên trong cửa hàng được phân chia thành các khu vực với chức năng riêng. Khu vực trưng bày các sản phẩm được lựa chọn nhiều loại giá treo khác nhau: loại đứng áp tường, loại ngăn kéo ngang,... để bày bán được nhiều sản phẩm nhất có thể. Khu vực bồn vệ sinh thì được tận dụng không gian phía trên cao để trưng bày thêm các sản phẩm vòi rửa hay vòi sen.

Khu vực chậu rửa tay được chia thành hai khu riêng biệt. Một khu trưng bày các mẫu bồn rửa thông thường mà chúng ta vẫn hay bắt gặp dành cho gia đình, văn phòng, cửa hàng,... Một ốc đảo nhỏ có hình lục giác để trưng bày các mẫu kệ rửa đứng dạng thấp mà bạn sẽ hay bắt gặp ở các khu trung tâm thương mại lớn, rạp chiếu phim,...

Những mẫu bồn tắm nằm được bố trí chính giữa lối đi chính của cửa hàng. Các mẫu vòi sen rửa, đèn phòng tắm được trưng bày tại các kệ áp sát tường để tối ưu không gian.

Ngoài các sản phẩm sử dụng cho nhà tắm và phòng khách thì cửa hàng còn có những khu vực riêng để bày bán thêm những sản phẩm phụ kiện khác như ống nước nhựa, dây diện,....

Khu vực tiếp khách, lễ tân được thiết kế phía tay trái ngay bên cạnh lối ra vào. Khu vực này cũng được trao truốt khá tỉ mỉ trong từng chi tiết để tạo nên một không gian sang trọng và tiện nghi. Những bức tường được lát một số mẫu gạch của showroom vừa để trang trí, vừa để giới thiệu sản phẩm luôn. Bộ bàn ghế sofa lớn của khu vực tiếp khách được đặt tách riêng với quầy lễ tân để phân biệt khu vực.

Tô điểm thêm cho toàn bộ không gian là một số chậu cây cảnh được đặt tại từng khu vực kệ trưng bày khác nhau. Cây xanh mang đến cảm giác dễ chịu, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi lựa chọn và mua sắm tại cửa hàng.

Trên đây là mẫu thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Xuân Hợp mà Cosp vừa hoàn thành xong. Nếu bạn đang cần tư vấn hoặc báo giá thi công showroom thiết bị vệ sinh thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Với kinh nghiệm đã thiết kế hàng nghìn cửa hàng lớn nhỏ trên khắp đất nước chúng tôi tin rằng sẽ đem đến những mẫu thiết kế tốt nhất cho bạn với mức giá vô cùng cạnh tranh.


1 nhận xét:

  1. Bài viết hay. Cảm ơn admin, bên mình chuyên thiết kế thi công quảng cáo và nội thất mình xin đóng góp thêm thông tin cho blog của admin ạ. Chân thành cảm ơn admin và mọi người:

    Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo là chuyên thiết kế thi công shop thời trang, cửa hàng quần áo nam nữ trẻ em, thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo, logo mica - inox - tôn... mặt dựng alu - aluminium, backdrop văn phòng công ty, thi công chuỗi nhận diện thương hiệu nhãn hàng (thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo, quầy tủ kệ trưng bày, POSM, Booth trưng bày hội chợ triển lãm...).
    Tham khảo thêm tại:
    + Mẫu thiết kế shop thời trang đẹp
    + Công ty quảng cáo SÁNG TẠO

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

Dự án thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Xuân Hợp - Thanh Hóa

Công ty Hoàng Long đã tìm đến Cosp để cho ra mẫu  thiết kế showroom thiết bị vệ sinh  Xuân Hợp của riêng mình. Với mong muốn sở hữu một cửa ...