Giải pháp thông minh đưa spa vào trong thiết kế nhà tắm


Sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng và vất vả thì còn gì tuyệt hơn khi được thư giãn trong chiếc bồn tắm với không gian đẹp như một spa nhỉ. Việc đưa spa vào trong thiết kế nhà tắm là một giải pháp thông minh giúp tiết kiệm tiền bạc và thời gian rất nhiều cho các chị em phụ nữ. Xem ngay một số mẫu thiết kế spa ngay tại căn phòng tắm thân quen của bạn.

Một liên lạc của hạnh phúc tự nhiên

Gỗ là yếu tố hoàn hảo để là sống lại sự hấp dẫn của phòng tắm của bạn và mang lại cho nó một cảm giác ấm áp và sang trọng.

Bồn tắm tự do và chìm


Hầu như mọi ngôi nhà mà chúng ta đã tình cở thấy trong quá khứ gần đây đều có một phòng tắm với một trong số này. Rõ ràng bồn tắm độc lập màu trắng là sự lựa chọn ưu thích của nhiều người vì bức tranh tuyệt vời mà nó vẽ. Màu đen và màu xám cũng hoạt động tốt như nhau khi được sử dụng đúng.

Quang cảnh bên ngoài


Nếu có một quy tắc vàng của kiến trúc đương đại, thì bên ngoài quan trọng không kém gì nội thất. Từ phòng ngủ đến sân trong, mọi người đều muốn một căn phòng có tầm nhìn và phòng tắm cũng không ngoại lệ. Mặc dù đây thực sự là một xu hướng đang lên, nhưng nó có thể không phải là một lựa chọn khả thi cho nhiều người không có quyền riêng tư để mở phòng tắm hoặc có thể không có quyền truy cập vào chế độ xem tuyệt đẹp,

Vanities nổi và thiết kế tối giản


Màu trắng là màu sắc mà người ta nhận ra ngay lập tức với sự sang trọng của một spa, và nó cũng là một lựa chọn tốt cho nhà tắm xa hoa. Nhưng quan trọng hơn nó cho phép bạn giữ chủ đề của phòng tắm tối giản và sang trọng.

Hy vọng những mẫu nhà tắm trên đã giúp các bạn đưa không gian spa vào trong thiết kế căn hộ của mình. Nếu bạn cần tư vấn thêm thì hãy liên hệ ngay với Cosp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Dự án thiết kế showroom thiết bị vệ sinh Xuân Hợp - Thanh Hóa

Công ty Hoàng Long đã tìm đến Cosp để cho ra mẫu  thiết kế showroom thiết bị vệ sinh  Xuân Hợp của riêng mình. Với mong muốn sở hữu một cửa ...